BỆNH VIỆN ĐA KHOA THANH CHƯƠNG TỔ CHỨC TẬP HUẤN NÂNG CAO KỸ NĂNG GIAO TIẾP, ỨNG XỬ NĂM 2025
Thực hiện kế hoạch của Bộ Y tế về “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, trong hai ngày 16 và 23 tháng 9 năm 2025, Bệnh viện đa khoa Thanh Chương đã tổ chức hai lớp tập huấn chuyên đề “Nâng cao kỹ năng giao tiếp và quy tắc ứng xử trong bệnh viện năm 2025 ” cho nhân viên y tế.Lớp tập huấn có sự tham gia của 320 viên chức, người lao động trong bệnh viện. Giảng viên hướng dẫn là ThS. CTXH. Thái Thị Mỹ Hạnh – Trưởng phòng CTXH Bệnh viện đa khoa Thành phố Vinh, có nhiều năm kinh nghiệm trong đào tạo kỹ năng mềm.
Buổi tập huấn diễn ra trong không khí sôi nổi, tích cực với nhiều câu hỏi, tình huống. Những tình huống thực tế được giảng viên đưa ra để các học viên trao đổi, thảo luận và thực hành.
Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch của Bệnh viện nhằm thực hiện chủ trương của Bộ Y tế về “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”. Qua đó, Bệnh viện đa khoa Thanh Chương tiếp tục xây dựng hình ảnh người cán bộ y tế thân thiện, tận tâm, chuyên nghiệp, đáp ứng sự tin tưởng của nhân dân khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện.